อัพเดตข่าวสาร IT :
Home » , , , » iOS 10.2.1 คุกแตก แฮกเกอร์ปล่อยวีดีโอโชว์ iPhone 7 ที่เจลเบรคสำเร็จออกมาให้ชมกันแล้ว

iOS 10.2.1 คุกแตก แฮกเกอร์ปล่อยวีดีโอโชว์ iPhone 7 ที่เจลเบรคสำเร็จออกมาให้ชมกันแล้ว

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560 | 06:35


     Apple เพิ่งจะปล่อย iOS 10.2.1 Beta 2 ออกมาให้นักพัฒนาได้ทดสอบใช้งานกันได้ไม่นาน ก็ถูกแฮกเกอร์หาช่องโหว่สำหรับเจลเบรคได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยครั้งนี้เป็นผลงานของแฮกเกอร์ที่ใช้ชื่อว่า @ijapija00 ที่ยืนยันว่าตัวเขาประสบความสำเร็จในการเจลเบรค iOS 10.2.1 (beta 2) ซึ่งเราสามารถดูหลักฐานได้จากคลิปวิดีโอที่เขาอัพโหลดขึ้นบน YouTube โดยเครื่องมือที่เขาพัฒนาใช้ชื่อว่า YUCCA Jailbreak 
อย่างไรก็ตาม YUCCA Jailbreak  ที่ @ijapija00 พัฒนาขึ้นมา รองรับการทำงานแค่ iOS 10.2.1 และ iPhone 7 เท่านั้น โดยเขาได้ระบุในวีดีโอไว้ว่า
ด้วยความว่างในช่วงคริสต์มาส ผมได้ใช้ช่องโหว่ใหม่ที่ค้นพบบนเครื่องมือเจลเบรคของผม YUCCA Jailbreak ในขณะนี้ มันทำงานได้เฉพาะบน iOS 10.2.1 และ   iPhone 7 เท่านั้น เพราะว่าผมรู้สึกเบื่อที่จะต้องมาเขียนโค๊ดใหม่ให้มันรองรับอุปกรณ์ตัวอื่นๆ ที่ผมไม่ได้ใช้
สำหรับคนที่รอคอยเครื่องมือเจลเบรคจาก @ijapija00 ข่าวร้าย คือ ดูเหมือนเขาจะขี้เกียจทำ แต่ข่าวดี คือ เขาได้ระบุไว้ในรายละเอียดบน YouTube ว่า อาจจะร่วมมือกับ Luca Todesco ในการพัฒนาเครื่องมือสำหรับเจลเบรค iOS 10.x ที่จะออกมาในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา : cydiainstaller.net



Share this post :
 
Support : IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที ข่าวสารความบันเทิงฟรี 24 ชั่วโมง
Copyright © 2011. IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที - All Rights Reserved
ขอให้มีความสุขกับการรับชมข่าวสารครับ ข่าว IT Published by ข่าวเกมส์
Proudly powered by Blogger