อัพเดตข่าวสาร IT :
Home » , , , » จัดอันดับ 20 ภาพปริศนาที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง

จัดอันดับ 20 ภาพปริศนาที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558 | 05:15

ตั้งแต่สัตว์ประหลาด, ผี ยัน UFO นี่คือ 20 ภาพปริศนาที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง

1. ผี Freddy Jackson (Freddy Jackson's Ghost)



ในปี 2464 ภาพกลุ่มหารเรือของท่านเซอร์ Victor Goddard ซึ่งพวกเขาเป็นทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 มีหน้าของผีตนนี้ติดมาในภาพ เขาเคยเป็นช่างซ่อมเครื่องบินชื่อ Freddy Jackson แต่ว่าเสียชีวิต 2 วันก่อนถ่ายภาพโดยได้รับอุบัติเหตุจากใบพัดเครื่องบิน ซึ่งทุกคนในรูปนี้ก็ยืนยันว่านั่นคือใบหน้าของ Jackson ซึ่งงานศพเขาก็จัดในวันนั้นเช่นกัน

2. ไฟแห่งฟีนิกซ์ (Phoenix Lights)



ในวันที่ 13 มีนาคม 2540 มีดวงไฟขนาดใหญ่ 5 ดวงปรากฎอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งมีผู้คนมากกว่า 1,000 คน มองเห็นแสงไฟนี้ที่เมือง ฟีนิกซ์ ในรัฐ Arizona และเมือง Sonora ในประเทศเม็กซิโก พยานที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่ามันเป็น UFO ขนาดใหญ่รูปตัววี บินผ่านหลายหมู่บ้าน โดยทางฐานทัพอากาศใกล้ๆ นั้นก็ได้ออกมาอธิบายง่ายๆ ว่าแสงนั้นเป็นแสงไฟที่ติดกับบอลลูน แน่นอนว่าทางประชาชนไม่เชื่อ

3. ลิงตัวเหม็น (The Skunk Ape)



ในปี 2543 มีผู้หญิงไม่เปิดเผยชื่อได้ส่งรูปให้ทางกรมการปกครองท้องถิ่น Sarasota ใน Florida โดยเธอได้เขียนว่าลิงตัวนี้เข้ามาที่สวนหลังบ้านเพื่อที่จะขโมยแอปเปิ้ล ตั้งแต่นั้นมาก็ยังไม่ใครพิสูจน์ว่ารูปนี้ไม่ใช่รูปหลอก

4. สัตว์ประหลาดแห่งทะเลสาบ Loch Ness



เนสซีคือสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่อาศัยอยู่ในทะเลสาบ Loch Ness ลือว่ามันเป็นไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตอยู่ชื่อว่า Plesiosaur ภาพนี้ชื่อว่า "ภาพของศัลยกรรม" ถ่ายขึ้นเมื่อปี 2477 ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดเผยว่ามันเป็นภาพหลอก ที่ทำจากเรือดำน้ำของเล่นและคอที่ทำมากจากไม้สังเคราะห์ อย่างไรก็ตาม ก็มีพยานเห็นเหตุการณ์ แถมยังมีภาพเคลื่อนไหวด้วย มันก็เป็นหลักฐานเพียงพอว่ามีนอสซีอยู่แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันใช่ไดโนเสาร์ในตำนานหรือเปล่า

5. Battle of LA



ในปี 2485 3 เดือนก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 จะเริ่มขึ้น ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ มีแสงส่องทั่วเมืองลอสแองเจอลิส เจ้าหน้าที่บอกว่า นั่นเป็นเพราะว่าทางทหารได้ยิงอย่างกระหน่ำเมื่อมีบอลลูนลอยผ่านน่านฟ้า LA แต่ก็มีการยืนยันว่ามันเป็น UFO ที่กำลังสอดส่องอยู่ อืม นี่ก็ยังพิสูจน์ไม่ได้

6. นักบินอวกาศที่ Solway Firth



ปี 2507 ที่ Burgh by Sands ใน Cumbria ประเทศอังกฤษ Jim Templeton อยู่ที่บึงกำลังถ่ายรูปลูกสาวอยู่ ทุกสิ่งก็ดูปกติดี แต่เมื่อเขาล้างรูปก็มีนักบินอวกาศยืนอยู่ข้างหลัง เขาบอกว่าเขาไม่เห็นคนยืนอยู่ข้างหลังลูกสาว และผู้เชี่ยวชาญจากโกดักก็ยืนยันว่ามันเป็นรูปจริง ไม่ได้แต่ง ประหลาดดีแท้

7. แสงเหนือหุบเขา Hessdalen (The Hessadalen Lights)



แสงปริศนานี้เกิดขึ้นเหนือ หุบเขา Hessdalen ที่นอร์เวย์ และได้ปรากฎหลายขึ้นครั้งในเวลา 80 ที่ผ่านมา
แต่ระหว่างปี 2524 ถึง 2527 แสงไฟเหล่านั้นก็เริ่มปรากฎบ่อยขึ้น มากกว่า 20 ครั้งต่อสัปดาห์ ณ จุดที่จะทำให้ประชาชนมองเห็นได้ บางคนบอกว่ามันเป็นรอยฉีกขาดที่ไม่เรียบของปริภูมิ-เวลา แต่ก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้

8. ดาวเทียม The Black Knight



กล่าวกันว่า วัตถุลึกลับนี้โคจรรอบโลกประมาณ 13,000 ปี และถูกเรียกว่า The Black Knight Satellite หรือดาวเทียมอัศวินดำ และมันส่งสัญญาณวิทยุมาบนโลกด้วย บ้างก็ว่าวัตถุลึกลับนั้น มองดูพวกเรา เพื่อที่จะศึกษาการพัฒนาของโลกมนุษย์ บ้างก็ว่ามันเป็นขยะอวกาศ แล้วตกลงมันคืออะไรกัน

9. ผี ณ ปราสาท Hampton Court



ปี 2546 ณ ปราสาท Hampton Court ในลอนดอนตะวันตก มีเสียงเตือนว่าประตูหนีไฟได้ถูกเปิด แต่การ์ดตรวจดูประตูทุกบานก็ปิดและใส่กลอนอยู่ และเมื่อดูจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีภาพนี้ปรากฎอยู่ ผีตนนี้ได้ถูกตั้งชื่อว่า Skeleton โอ้น่ากลัวมาก

10. สัตว์ประหลาดคล้ายลูกอ๊อด



ปี 2507 ที่ Queensland ในประเทศ Australia ช่างถ่ายภาพชาวฝรั่งเศส Robert Serrec และครอบครัว กำลังพายเรือเล่นอยู่ แล้วก็มีสัตว์ที่ดูคล้ายลูกอ๊อดยักษ์ปรากฎขึ้น มันมีขนาดใหญ่ประมาณ 6 ฟุต ใต้น้ำ และยาวเกือบ 80 ฟุต ภรรยาของเขาพยายามที่จะถ่ายรูป แต่หลังจากนั้นมันก็ดำลงไป และไม่เห็นมันอีกเลย

11. สิ่งแปลกประหลาดใต้ท้องทะเล Baltic



ในปี 2555 ได้มีการค้นพบจาน UFO ขนาด 60 ฟุตที่ใต้ทะเลบอลติกโดยทีมจากสวีเดนได้เปิดเผยภาพโซนาร์ จากรูปจะเห็นว่าวัตถุมีรูปร่างเหมือน Millennium Falcon ในสตาร์ วอรส์ แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร

12. วิญญาณแห่งโบสถ์นิวบี (The Specter of Newby Church)



ภาพนี้ถูกถ่ายไว้ในปี 2506 ณ โบสถ์ ที่ North Yorkshire ในประเทศอังกฤษ โดย Reverend K.F Lord เก็บภาพนี้ไว้ในโบสถ์รวมกับภาพอื่นๆ ด้วย เขาไม่ได้คิดอะไรกับฟิล์มนั้นเลยจนกระทั่งเอาไปล้าง ร่างผีตนนี้ก็ปรากฎในภาพ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าภาพนี้ไม่ใช่การถ่ายภาพซ้อนมันเป็นรูปร่างอยู่ตรงนั้นจริงๆ

13. นักเดินทางข้ามเวลา



ปี 2484 มีพิธีเปิด สะพาน South Forks อีกครั้งที่ประเทศแคนาดา ดูจากภาพจะเห็นว่าเสื้อผ้าของชายคนนั้น แว่นกันแดดของเขา และโดยเฉพาะกล้องที่เขาถืออยู่ มันดูเหลือเชื่อมากที่จะผลิตในยุคนั้น ซึ่งมีหลายๆ คนบอกว่าเขาเป็นนักเดินทางข้ามเวลา

14. ภาพวาด UFO (The UFO Painting)



ภาพวาดนี้ชื่อว่า Madonna กับ นักบุญ Giovannino วาดโดย Domenio Ghirlandaio โดยเขาได้วาดรูป UFO บินอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งสมัยนั้นยังไม่มีการเดินทางบนอากาศ จากภาพวาดจะเห็นว่าสุนัขก็มองวัตถุนั้นอยู่กับชายคนนั้นด้วย  อืมหรือว่าคนสมัยนั้นจะมองเห็นอะไรที่เราไม่เห็นหรือเปล่า

15. The Babushka Lady



ปี 2506 ที่ Dallas ในรัฐเท็กซัส ได้เกิดการลอบสังหารประธานาธิบดี John F. Kennedy มีหญิงแก่ใส่เสื้อโค้ทสีน้ำตาลและพันผ้าพันคออยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย มันเป็นไปได้สูงว่าเธอกำลังยืนถ่ายรูปอยู่ และถึงแม้ว่า FBI จะขอให้เธอมายืนยันตน แต่เธอก็ไม่เคยมาเลย

16. ผู้หญิงยืนอยู่ที่ขอบตึกในเหตุการณ์ตึกเวิลด์เทรด เซนเตอร์ถล่ม (9/11)



เป็นรูปของช่องว่างที่เครื่องบินบินชน North Tower ของ World Trade Center จากรูปคุณจะเห็นผู้หญิงยืนเกาะเสาอยู่ เชื่อว่าเธอคือ Edna Clinton และสิ่งที่น่าสงสัยคือเธอออกมายืนอยู่ตรงนั้นโดยมีชีวิตอยู่ ณ ตอนนั้นได้อย่างไร

17. นิ้วโป้งปริศนา (Extra Thumb)



เด็กสี่คนถ่ายรูปด้วยกันก็ดูไม่น่าจะมีอะไรผิดปกติ แต่ว่าไม่ใช่ มีนิ้วโป้งโผล่ออกมาข้างเด็กเสื้อดำ ที่ดูไม่น่าจะเป็นของใครได้ คนถ่ายรูปบอกว่าอาจจะเป็นนิ้วของเพื่อนที่ตายไปแล้วของเด็กกลุ่มนี้ก็ได้

18. ร่างห้อยตัว (The Falling Body)



ครอบครัว Cooper ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่รัฐเท็กซัส ช่างภาพได้ถ่ายภาพไว้ และเมื่อล้างรูปออกมา ปรากฎว่ามีร่างห้อยตัวลงมาจากเพดาน มันน่ากลัวมาก ซึ่งมันก็อาจจะเป็นรูปจริง หรือหลอกก็ได้ แต่ก็ไม่มีทางรู้ได้แน่ชัด

19. บั้งไฟพญานาค



ลูกไฟเหล่านี้หรือที่เราคนไทยเรียกว่าบั้งไฟพญานาคเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นที่แม่น้ำโขง เห็นได้จากทั้งฝั่งไทยและลาว ลูกไฟขนาดเท่าลูกบาสเกตบอลถูกยิงขึ้นมาจากน้ำไปยังอากาศ และหายไปประมาณ 100 เมตรหลังจากยิง ว่ากันว่าเป็นแก๊สฟอสฟีน แต่ก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์อย่างแน่ชัดได้

20. การฆาตกรรม ณ ไร่ Hinterkaifeck



ในเยอรมนีปี 2465 มีการฆาตกรรมคนในไรฮินเตอร์เคเฟคถึง 6 ศพ มีการสอบปากคำมากกว่า 100 แต่ก็ไม่มีใครถูกจับ และในปัจจุบันก็ยังไม่สามารถไขคดีปริศนานี้ได้ 

เรียบเรียงโดย it-overload.com
ถ้าชอบบทความนี้อย่าลืมกด LIKE กดแช กันด้วยนะครับ
Share this post :
 
Support : IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที ข่าวสารความบันเทิงฟรี 24 ชั่วโมง
Copyright © 2011. IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที - All Rights Reserved
ขอให้มีความสุขกับการรับชมข่าวสารครับ ข่าว IT Published by ข่าวเกมส์
Proudly powered by Blogger