อัพเดตข่าวสาร IT :
Home » , , , » Samsung NVMe Driver (ไดร์เวอร์ฮาร์ดดิสก์ SSD ของ Samsung)

Samsung NVMe Driver (ไดร์เวอร์ฮาร์ดดิสก์ SSD ของ Samsung)

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560 | 22:35


Samsung NVMe Driver (ไดร์เวอร์ฮาร์ดดิสก์ SSD ของ Samsung) : สำหรับตัวที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดต่อไปนี้เป็น ไดร์เวอร์ Samsung NVMe Driver มันเป็นไดร์เวอร์ที่จำเป็นมากสำหรับคนที่ซื้อฮาร์ดดิสก์แบบโซลิดสเตตไดรฟ์ (Solid-State Drive หรือ SSD) ของแบรนด์ Samsung ไปใช้งาน โปรแกรมไดร์เวอร์ตัวนี้จะทำให้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ มองเห็นฮาร์ดดิสก์ SSD ของ Samsung ตัวใหม่ที่เพิ่งติดตั้งเข้าไปในเครื่อง ทำให้สามารถใช้งานฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่ เพื่อการจัดเก็บไฟล์ข้อมูล รวมถึงใช้เพื่อการติดต้งเกมส์ หรือใช้ติดตั้งโปรแกรม ได้อย่างสมบูรณ์นั่นเองครับ
การติดตั้งไดร์เวอร์ก็ไม่ยากครับ เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วจะได้ไฟล์ไดร์เวอร์ที่มีขนาดเล็กมากๆ เพียงแค่ 4 MB. ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ไดร์เวอร์ การติดก็จะเริ่มขึ้น ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน การติดตั้งไดร์เวอร์ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ให้ Restart เครื่อง 1 รอบ ระบบวินโดวส์ก็จะเห็นฮาร์ดดิสก์ SSD ของ Samsung เป็นที่เรียบร้อย สามารถใช้งานได้ตามปกติเลย

Note : สำหรับในส่วนของ ไดร์เวอร์ Samsung NVMe ตัวนี้ ทางผู้ผลิตสินค้า และ ผู้พัฒนาไดร์เวอร์ (Product Manufacturer and Driver Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้สามารถนำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ซึ่งคุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากนี้แล้ว คุณก็ยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้ผลิต และ พัฒนาได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : http://www.samsung.com/semiconductor/ (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


Share this post :
 
Support : IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที ข่าวสารความบันเทิงฟรี 24 ชั่วโมง
Copyright © 2011. IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที - All Rights Reserved
ขอให้มีความสุขกับการรับชมข่าวสารครับ ข่าว IT Published by ข่าวเกมส์
Proudly powered by Blogger