อัพเดตข่าวสาร IT :
Home » , , , » สื่อญี่ปุ่นคาด! เปิดตัว Nintendo Switch เกมส์คอนโซลใหม่ ราคาไม่เกินหมื่นบาท

สื่อญี่ปุ่นคาด! เปิดตัว Nintendo Switch เกมส์คอนโซลใหม่ ราคาไม่เกินหมื่นบาท

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560 | 06:37


    เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับในประเทศที่ญี่ปุ่น ที่เมื่อเวลาทาง Nintendo เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ สื่อหนังสือพิมพ์ชั้นนำอย่าง Nikkei จะออกมาเผยรายละเอียดต่างๆ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของทาง Nintendo เอง ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ของ Nintendo DSi, 3DS และที่ผ่านมาล่าสุดอย่างราคาของ Wii U ที่ทาง Nikkei สามารถคาดเดาออกมาได้ใกล้เคียงราคาจริงเหลือเกิน และล่าสุดก็เป็นคราวของ Nintendo Switch เกมส์คอนโซลตัวใหม่ของทาง Nintendo ที่จะเปิดตัวในวันที่ 13 มกราคมนี้ในประเทศญี่ปุ่น
โดยในคราวนี้ ทาง Nikkei ได้คาดการณ์ว่า Nintendo Switch จะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 25,000 เยน หรือประมาณ 215 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,600 บาทไทย) ซึ่งเมื่อเทียบกับตอน Wii U ที่ขายที่สหรัฐในราคา 299 เหรียญ แต่ญี่ปุ่นขายเพียง 26,250 เยนแล้ว เผื่อใจไว้ก่อนได้เลยว่า ราคาของ Switch ในประเทศอื่นๆ ก็คงจะสูงกว่าราคาเปิดตัวในญี่ปุ่นพอสมควรเหมือนกัน
อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงการคาดการณ์ของทาง Nikkei ยังไม่ใช่ราคาอย่างเป็นทางการของทาง Nintendo ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมรายละเอียดต่างๆ ของ Nintendo Switch ในวันที่ 13 มกราคม นี้ เตรียมรับชมกันได้เลย

ที่มา : www.engadget.com



Share this post :
 
Support : IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที ข่าวสารความบันเทิงฟรี 24 ชั่วโมง
Copyright © 2011. IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที - All Rights Reserved
ขอให้มีความสุขกับการรับชมข่าวสารครับ ข่าว IT Published by ข่าวเกมส์
Proudly powered by Blogger