อัพเดตข่าวสาร IT :
Home » , , , , , » 5 สุดยอดเรื่องแปลกที่สุดในโลก OMG!!!

5 สุดยอดเรื่องแปลกที่สุดในโลก OMG!!!

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 | 07:57

1. ผู้ชายท้อง (The Pregnant Man)

      เมื่อเดือนมีนาคมปี2008 มีข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก นั่นคือข่าวการตั้งท้องของ Thomas Beatie ผู้เกิดเป็นผู้หญิง แถมเคยเป็นนางงาม แต่อยากเป็นผู้ชาย และได้เข้าผ่านกระบวนการเพื่อเป็นผู้ชาย ซึ่งรวมทั้งการเข้ารับการบำบัดด้วยฮอร์โมน เทสโทสเตอร์โลน กับกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้ดูสมชาย แต่เขายังเก็บระบบสืบพันธุ์ของเพศหญิงไว้


      ภาพสมัยตอนเป็นนางงาม Beatie ตัดสินใจตั้งท้องเสียเอง เพราะ Nancy ภรรยาของเขาเป็นโรคทางสูตินารีแบบรุนแรงไม่สามารถตั้งท้องเองได้ ปรากฏว่าระบบสืบพันธุ์ เพศหญิงของ Beatie ยังใช้งานได้ดี และเมื่อเขาเข้ารับการผสมเทียม โดยใช้สเปิร์มที่มีผู้บริจาค เขาก็สามารถให้กำเนิดลูกที่มีสุขภาพสมบูรณ์ เมื่อเดือนมิถุนายน เขาให้กำเนิดลูกสาวสุขภาพดีชื่อ Susan Juliette และเขารับสารภาพด้วยว่า รู้สึกช็อคที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมากมายเรื่องที่เขาท้อง แต่เขาก็ได้เขียน บทความเกี่ยวกับการตั้งท้อง ได้ไปปรากฏตัวในรายการทีวีของโอปร่า วินฟรีห์ และเขียนหนังสือเกี่ยวกับ ประสบการณ์ ล่าสุด Beatie ประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า เขากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่

2. บ้องกัญชากะโหลกคน (Night of the Corpse Skull Bong)

       วัยรุ่นรัฐเท็กซัสคนหนึ่งถูกตำรวจจับข้อหาย่องเบา และในระหว่างให้ปากคำกับตำรวจ เขาก็หลุดปากไปว่าเขากับเพื่อนอีก 2 คน เคยเข้าไป ลักทรัพย์ที่หลุมศพแห่งหนึ่ง โดยใช้อุปกรณ์ทำสวนทุบกระโหลกศพเจ้าของหลุม ก่อนจะนำกระโหลกมาทำเป็นบ้องสูบกัญชา 

     ในตอนแรกตำรวจไม่เชื่อคำให้การนี้ แต่เมื่อไปถึงบ้านของเพื่อนหนึ่งในสองคนที่เขาอ้าง เพื่อสอบปากคำเรื่องนี้ เพื่อนของเขาถึงกับคายอาหารกลับลงไปในจานข้าว ในที่สุดของพบว่า เจ้าของกระโหลกเป็นเด็กชายวัย 11 ขวบที่ตายมาตั้งแต่เมื่อ 87 ปีก่อน วัยรุ่นเจ้าของรับสารภาพเลยติดคุก 8 เดือน ข้อหาล่วงละเมิดศพคนตาย

3. เท้าปริศนาทิ้งเกลื่อนนครแวนคูเวอร์ (Strange Things A foot in Vancouver)

        กรณีแปลกประหลาดที่ทำให้เจ้าหน้าที่สอบสวนในแคนาดา งงงวย และทำให้ไม่มีใครกล้าไปเดินเล่นตามชายหาด คือ นับจากเดือนสิงหาคม ปีนี้ ได้พบเท้าของมนุษย์อย่างน้อย 6 ข้างตามแนวชายฝั่งแคว้นบริติช โคลัมเบียของแคนาดา ที่ ติดกับสหรัฐฯ โดยเท้าข้างแรกที่พบบนชายหาด ในรัฐวอชิงตัน เมื่อสิงหาคม เป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำ และข้างล่าสุดซึ่งพบเมื่อเดือนพฤศจิกายน เป็นเท้าในรองเท้ากีฬา Balance รุ่น ใหม่ที่ถูกพบใกล้ปากแม่น้ำสายหนึ่ง ทางใต้ของนครแวนคูเวอร์ เท้าข้างหนึ่งที่พบในแคนาดาเป็นของชายคนหนึ่ง ที่หายตัวไปหลายเดือนแล้ว ส่วนอีกสองข้างเป็นของคนละคนกัน ยังไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์บอกว่า เป็นไปตามธรรมชาติที่เท้าอาจหลุดขาดออกจากศพที่ลอยอยู่ในทะเล แต่ไม่อาจอธิบายได้ว่าทำไมถึงมีเท้าหลายข้างนักที่ลอยไปเกยฝั่งที่ช่องแคบ ระหว่างแคว้นบริติชโคลัมเบียและเกาะแวนคูเวอร์

4. แม่ฉลามเวอร์จิ้น (Virgin Shark Mother) 

        ฉลามหลังดำ แอคแลนติค ตัวเมียชื่อ Tidbit ตายในอควอเลี่ยม ที่หาดเวอร์จิเนีย รัฐเวอร์จิเนีย เพราะปัญหาซับซ้อนจากการตั้งท้องเมื่อเดือนตุลาคม เป็นการตายทั้งกลม ซึ่งจากการตรวจสอบซากของลูกปลาในท้องของเธอ พบว่าเป็นการตั้งท้องโดยไม่ต้องอาศัยฉลามเพศผู้ หรือการมีปฏิสนธิโดยไม่มีเพศสัมพันธ์(The asexual reproduction) ครั้ง นี้นับเป็นครั้งที่สองที่มีการบันทึกเรื่องความลับนี้ของฉลาม โดยก่อนหน้านี้ เคยพบที่รัฐเนบราสก้าว่าฉลามหัวค้อนตัวเมียตัวหนึ่ง ตั้งท้องโดยไม่มีเพศผู้ แต่ตอนนั้นคิดกันว่าเป็นเรื่องฟลุ๊ค ข่าวระบุว่า Tidbit มีลำตัวยาว 5 ฟุต และลูกในท้องของเธอตัวยาว 10 นิ้ว และพัฒนาการเกือบจะครบสมบูรณ์แล้ว

5. ฝาแฝดในท้องเด็กผู้หญิง (She Ain't Heavy, She's My Partially Absorbed Embryonic Twin)

        เด็กหญิงกรีกไปหาหมอเพราะปวดท้อง ซึ่งหมอแปลกใจเมื่อพบว่าท้องของเธอบวมโต เพราะมีฝาแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกันอยู่ในท้อง แต่ผ่าออกได้โดยปลอดภัย อาการนี้ซึ่งเรียกว่า “Vanishing Twin Syndrome" (โรคแฝดที่สูญหาย) ไม่ใช่ไม่เคยมี ผู้เชี่ยวชาญบอกว่ามีบ่อย ถึง 1 ต่อ 8 ของการตั้งท้อง แต่ส่วนใหญ่แฝดจะซ่อนอยู่ในตัวคู่แฝด หรือในตัวมารดาชนิดมองไม่เห็น สำหรับกรณีนี้ ตัวอ่อนขนาด 2 นิ้ว ในท้องของเด็กหญิงไม่มีสมอง แต่มีผมและตา


Share this post :
 
Support : IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที ข่าวสารความบันเทิงฟรี 24 ชั่วโมง
Copyright © 2011. IT-OVERLOAD เว็บใสๆ หัวใจไอที - All Rights Reserved
ขอให้มีความสุขกับการรับชมข่าวสารครับ ข่าว IT Published by ข่าวเกมส์
Proudly powered by Blogger